CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ GIÁO DỤC CẦU VỒNG RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU 2019

27/ 11/ 2019 4:30:00 CH 0 Bình luận

Ngày 27-11, Công ty CP Truyền thông và Giáo dục Cầu Vồng đã chính thức cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với thông điệp “Nâng tầm giá trị- Hướng tới tương lai” .

Hệ thống bộ nhận diện 2019 của Cầu Vồng bao gồm sự thay đổi về Logo và ứng dụng trên từng sản phẩm. Thể hiện sự tập trung phát huy sức mạnh tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Cầu Vồng, giá trị nhân văn trên từng sản phẩm, tất cả vì thế hệ trẻ em Việt Nam.

Mục tiêu cụ thể của Chiến lược ra mắt bộ nhận diện thương hiệu là định vị thương hiệu, tăng cường tính nhất quán trong truyền thông, cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu Cầu Vồng rõ ràng hơn trong cảm nhận của khách hàng. Theo đó Cầu Vồng hoạch định mục tiêu nâng cao giá trị thương hiệu từ một công ty cung cấp những sản phẩm dịch vụ và hoạt động trải nghiệm giáo dục cho trẻ em, trở thành một công ty dẫn dầu cả nước về các sản phẩm dịch vụ như in ấn, truyền thông và giáo dục.

Bộ Nhận diện thương hiệu Cầu Vồng 2019 sẽ mang đến những thay đổi tích cực trong văn hóa, hành vi, và tác phong làm việc của mỗi cán bộ nhân viên của Cầu Vồng, để từ đó nỗ lực không ngừng đem đến những sản phẩm và giá trị ưu việt nhất tới xã hội.

Thông tin cơ bản của Bộ nhận diện thương hiệu Cầu Vồng 2019

  • Màu sắc: phông nền màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, cởi mở và minh bạch
  • Logo thương hiệu: là sự cách điệu hai chữ CV (viết tắt tên công ty Cầu Vồng) trên khối vuông vững chắc thể hiện sự an toàn và uy tín, cùng ba dải màu xanh dương, cam, xanh lá. Bên dưới tên Công ty là ba lĩnh vực hoạt động chính: Media- Printing- Education.
  • Yếu tố nhận diện tăng cường: Hoa văn bổ trợ là vector của Logo, đồng thời cũng là hình ảnh ba con đường chạy về phía trước thể hiện tầm nhìn xa rộng và sự phát triển lâu dài của công ty. Ba con đường tượng trưng cho ba lĩnh vực hoạt động tưởng chừng như tách biệt nhưng lại tập trung lại ở một điểm- chính là giá trị cốt lõi của Cầu Vồng.

 

Viết bình luận