Cầu Vồng Chính Thức Ra Mắt Logo Thương Hiệu 2019
20/ 11/ 2019 16:21:00 0 Bình luận
Công ty CP Truyền thông và Giáo dục Cầu Vồng đang có những bước chuyển mình vượt bậc trong chiến lược kinh doanh. Theo đó, Cầu Vồng hoạch định trên mục tiêu nâng giá trị thương hiệu, ra mắt Logo thương hiệu mới nhằm đưa thương hiệu Cầu Vồng đến gần hơn với khách hàng và tiến xa hơn trong tương lai.
Ý nghĩa Logo
Nói đến CẦU VỒNG khiến chúng ta liên tưởng đến bầu trời bao la, sắc màu rực rỡ, sự bừng sáng không gian. Từ cảm hứng đó LOGO được hình thành và tạo dựng thuận theo quy luật tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người.
Biểu tượng được xây dựng trên hình khối Vuông thể hiện sự an toàn và uy tín, phù hợp với lĩnh vực giáo dục, truyền thông và in ấn là dịch vụ chính của chúng tôi. Tiếp đến là sự cách điệu chữ “C” và chữ “V” và những nét cong tinh tế vừa là tượng chữ, vừa là tượng hình mang tên CẦU VỒNG.
Màu sắc chủ đạo là 3 gam màu chính;
- Màu xanh dương mảng màu lớn nhất trong logo Cầu Vồng là màu của tuổi trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo,sẻ chia, trách nhiệm và là bình an.
- Màu cam đem đến sự ấm áp của mặt trời, biểu trưng cho sự Năng động, trẻ trung, sáng tạo và đam mê, sáng tạo, quyết đoán, thành công, là biểu tượng của sức mạnh, sự bền bỉ.
- Màu xanh lá cây là biểu trưng cho sức sống mạnh mẽ, hoà với tự nhiên. Đó cũng chính là màu của sự thay đổi và phát triển
Phần bên cạnh là chữ CẦU VỒNG được gắn liền với biểu tượng thể hiện rõ hơn tên của doanh nghiệp. Kế bên dưới chữ CẦU VỒNG là các lĩnh vực chính của công ty hướng đến, đó là " Media- Printing- Education ".